Select the search type
 
  • Site
  • Web
Search







bếp điện từ



bếp từ đôi
 

Lịch công tác tuần



Thông báo

  
Tiêu đề Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Tự hào một dải biên cương”
Người gửi Lê Viết Quang
Ngày gửi 15/05/2020 09:49
Nội dung


Nhằm thiết thực chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và các cơ quan, đơn liên quan tổ chức Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Tự hào một dải biên cương”.

Ngày 14.5, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nam Trà My đã ban hành Công văn số 314-CV/BTGHU đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan (Phòng VH-TT, Trung tâm VHTT-TTTH, các cơ quan tuyên truyền của huyện), chỉ đạo tổ chức, tuyên truyền cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề “Tự hào một dải biên cương”.

Theo thể lệ, cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác và sinh sống ở Việt Nam, không giới hạn độ tuổi.

Nội dung ảnh dự thi chủ đề “Tự hào một dải biên cương” là các hình ảnh, hoạt động thể hiện thành tựu của công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở các vùng biên cương của nước ta; các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, những hình ảnh thể hiện mối quan hệ đối ngoại hữu nghị, hòa bình, hợp tác, phát triển của Việt Nam và các quốc gia láng giềng.

Các giá trị lịch sử - văn hóa - con người, vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên trải dài suốt biên giới đất liền của Việt Nam, sự giao lưu, hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của các tỉnh biên giới.

Những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục, tập quán, văn hóa của người dân trên biên giới Việt Nam với các nước láng giềng; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân vùng biên giới; những tấm gương “người tốt, việc tốt”; cuộc sống sinh hoạt, học tập, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ an ninh trật tự, an toàn và chủ quyền Tổ quốc của các lực lượng vũ trang Việt Nam trên vùng biên giới.

Những công trình văn hóa, các loại hình nghệ thuật, các lễ hội, hình thức văn hóa dân gian trên khu vực biên giới đất liền của Việt Nam.

Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng. Tác giả có thể gửi ảnh đơn và ảnh bộ dự thi.

Tác phẩm được sáng tác bằng phương pháp hiện thực, không chấp nhận ảnh chắp ghép, thêm, bớt, làm sai lệch thực tế.

Nơi nhận ảnh dự thi: Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, số 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải Nhất (ảnh đơn, ảnh bộ); 3 giải Nhì, 6 giải Ba, 10 giải Khuyến khích.

Tác giả gửi ảnh trực tiếp tại website: www.anhnghethuatbiengioi2020.com; thời gian nhận tác phẩm dự thi đến 23 giờ 59 phút ngày 30.9.2020.

Thông tin chi tiết đề nghị liên hệ Ban sáng tác triển lãm, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (Nguyễn Xuân Chính, ĐT: 024.3943.5885  trong giờ hành chính); hỗ trợ giải đáp thông tin và gửi file ảnh 24/7: Mai Vinh - ĐT: 02633700292.

Thông tin cuộc thi có thể tìm hiểu tại Website: www.anhnghethuatbiengioi2020.com